BioLG bổ tỳ ăn ngon - Giải pháp hỗ trợ trẻ biếng ăn

BioLG bổ tỳ ăn ngon - Giải pháp hỗ trợ trẻ biếng ăn

Biếng ăn ở trẻ luôn là nỗi ám ảnh với nhiều bố mẹ, tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Vì vậy, bố mẹ cần có biện pháp can thiệp sớm để chấm dứt tình trạng này.

Biếng ăn  tr - Thc trng đáng báo đng  nhng h ly nghiêm trng

Theo số liệu thống kê từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ biếng ăn tại Việt Nam chiếm đến 45,9 – 57,7%. Đây thực sự là một con số đáng báo động bởi tình trạng trẻ biếng ăn ở Việt Nam đang có xu thế tăng theo sự phát triển kinh tế.

photo-1

Mặc dù biếng ăn ở trẻ không phải là một căn bệnh, nhưng nếu kéo dài trẻ có thể sẽ phải đối mặt với một số hệ lụy nghiêm trọng như:

Thiếu ht dinh dưng, gây nh hưng đến s phát trin th cht: Trẻ biếng ăn đồng nghĩa với việc con không nạp đủ khẩu phần ăn vào cơ thể, do đó trẻ không có cơ hội hấp thu đủ vi chất quan trọng mà cơ thể cần, lâu dần có thể gây ra tác hại vô cùng lớn như thiếu vitamin A gây khô mắt, khô giác mạc, thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù, thiếu sắt gây thiếu máu và thiếu vitamin D, canxi gây còi xương, chậm phát triển chiều cao,....

Trí não chm phát trin: Nghiên cứu được đăng trên Tạp chí y khoa Hoa Kỳ năm 1989 của các nhà khoa học Ấn Độ đã chỉ ra rằng: trẻ có tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng càng nghiêm trọng thì chỉ số IQ càng thấp. Tình trạng biếng ăn không chỉ ảnh hưởng đến khả năng nhận thức và học tập trước mắt mà còn có thể kéo dài đến 5 năm sau.

H min dch suy gim: Theo các số liệu thống kê từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trẻ không bổ sung đủ dinh dưỡng có số ngày bị bệnh nhiều hơn 29%, nguy cơ mắc viêm nhiễm đường hô hấp trên cao hơn 45% so với trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

photo-1

Ch s cm xúc (EQ) b nh hưng: Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu bệnh tự kỷ thuộc trường Đại học Cambridge (Anh) cho thấy trẻ biếng ăn kéo dài có chỉ số EQ thấp và trẻ thường sống thu mình, thụ động, khó hòa nhập và thiếu bạn bè,... Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến kết quả học tập, khó thành đạt.

Nhận thấy những hậu quả nghiêm trọng của việc này, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã đưa ra phác đồ xử trí trẻ biếng ăn như sau: ngoài việc chăm sóc dinh dưỡng và tâm lý, trẻ cần được bổ sung thêm sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ phục hồi tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng & cải thiện biếng ăn.

TPBVSK BioLG b t ăn ngon - Cm Enzyme thế h mi chuyên bit cho tr biếng ăn

TPBVSK BioLG Bổ tỳ ăn ngon là sản phẩm cốm vi sinh tích hợp, với công thức bào chế đột phá 5IN1, kết hợp Probiotic - Prebiotic - Enzyme tiêu hoá - Thảo dược bổ tỳ & Vi chất dinh dưỡng, đem lại tác dụng vượt trội hỗ trợ giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ kích thích tiêu hoá, hỗ trợ cải thiện tình trạng ăn uống kém tiêu, hỗ trợ bổ tỳ, hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

photo-2

B 3 Enzyme tiêu hoá nhp khu t tp đoàn Enzyme hàng đu Nht Bn - Amano Enzyme: Giúp hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp trẻ có cảm giác đói tự nhiên, hỗ trợ cải thiện tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng mà không gây phụ thuộc.

2 t bào t li khun Bacillus đưc sxut ti BioLG, đảm bảo khả năng sống sót của lợi khuẩn khi đưa vào cơ thể và phát huy tác dụng tại đường ruột. Giúp đào thải hại khuẩn và cân bằng hệ vi sinh đường ruột một cách nhanh chóng.

Cht xơ hoà tan FOS: giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh vật đường ruột, cải thiện tiêu hoá.

Bài thuc b t: gồm 5 thảo dược quý đã được sử dụng trong dân gian hàng nghìn năm nay, hỗ trợ bổ tỳ, hỗ trợ bồi bổ cơ thể.

photo-3

B sung các vi cht dinh dưng & hot cht có li cho sc khe: giúp tạo năng lượng và bù đắp lượng dinh dưỡng trẻ thiếu hụt trong giai đoạn biếng ăn trước đó, trẻ phục hồi nhanh hơn và cắt đứt vòng luẩn quẩn: Thiếu dinh dưỡng - dễ ốm - chán ăn - thiếu dinh dưỡng.

Sản phẩm là sự kết hợp tinh hoa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Thành phần chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt chuẩn GMP là những bảo chứng cho TPBVSK BioLG Bổ tỳ ăn ngon.

TPBVSK BioLG Bổ tỳ ăn ngon được bào chế ở dạng cốm, vị ngọt thanh dễ uống. Mẹ có thể cho bé dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác (ở nhiệt độ <40 độ C) mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người bị sỏi tiết niệu, sỏi thận, tăng canxi huyết, tăng canxi niệu, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai, người bị tiểu đường, người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại hơn 3000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Đ tìm hiu thêm v sn phm, tham kho ti đây:

Website: https://biolg.vn/

Tổ chức chịu trách nhiệm về sản phẩm:

Công ty đăng ký công bố: Công ty Cổ phần BIO LG

TPBVSK BioLG Bổ tỳ ăn ngon có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 932/2024/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.